Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Bán rượu dừa tại Hà Nội


Hiện nay chúng tôi đang phân phối và cung cấp mặt hàng rượu dừa cho các nhà hàng,  và đại  lý nhà hàngquán nhậu, cung cấp nhỏ lẻ đến từng hộ gia đình….. tại Hà Nội.
Giao hàng
-         Vận chuyển tận nơi ở khu vực nội thành Hà Nội.
-         Chuyển hàng đi xa tại cách nhà xe hoặc dịch vụ vận chuyển

Chọn dừa :   Quả già ( lớp cùi dừa nhiều, hàm lượng dầu nhiều và thơm ) đường kính quả Dừa từ 16 đến 18 cm cân nặng từ 1,2 đến 1,4 kg. Nếp cái phải chọn loại căng tròn hạt mẩy. Men cổ truyền của người Việt. 

Chế biến : Trái dừa sau khi được thêm vào hỗn hợp gồm: Nếp cái + men, theo một tỷ lệ nhất định sẽ nút lại vỏ trong vòng từ 15 đến 20 ngày thì dùng được. 

Sản Phẩm : Sau khi rót ra ly có màu Trắng ngà, khi đưa ly lên miệng thưởng thức có mùi thơm mát đặc trưng của hương Dừa, khi uống có vị ngọt nhẹ.
 Đặc biệt không gây cảm giác đau đầu và thể trạng mệt mỏi
Cách dùng : Có thể uống Nóng, Lạnh hoặc ở nhiệt độ thường:
 
+ Uống Nóng: Để trong lò vi sóng 1,5 phút hoặc nướng trên bếp có thể hấp cách thủy ( Mùa đông, Nam giới thích cảm giác mạnh hơn )
 
+ Uống Lạnh: Để trong tủ lạnh từ 2 đến 3 tiếng ( phụ nữ dùng sẽ hợp lý hơn )
 

           
 Theo một số tài liệu khoa học đã chứng minh: Với các sản phẩm được chế biến từ Trái dừa đảm bảo sức khỏe có tác dụng làm xanh tóc và mượt da.
Để lựa chọn sản phẩm vui lòng liên hệ :
Cửa hàng Bveget
ĐT : 0983 265 215



2 nhận xét:

  1. Giám đốc đảm nhiệm Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn rộng rãi rào cản và hạn chế chành xe đi Bắc Kạn mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. đầu tiên là khả năng quản lý yếu kém của chành xe đi Thanh Hoá, nguồn cung nhộn nhịp với thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng vận chuyển hàng hoá đi Bắc Giang.

    Điều này sẽ gây bê trễ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán buôn. Thứ 2 là việc thiếu nguồn cần lao với tay nghề cao cũng là thách thức, với thể gây trở ngại trong việc chanh xe van chuyen di Ha Noi, van tai hang hoa Bac Ninhdich vu van chuyen di Cao Bangcông ty vận chuyển đi Điện Biên Phủ và mở mang của những nhà cung cấp công nghiệp có giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn vận chuyển hàng hoá giữa các nước thành viên cũng tránh những tác động hăng hái của bắt buộc tự do hóa lao động ASEAN.

    Cảm ơn bạn rộng rãi nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Là 1 tổ chức Uy Tín – Đáng Tin Cậy. mang giỏi trong lĩnh vực chi phí. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích các bạn khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau thông thoáng năm phát triễn nghiên cứu. nhận mặt được sự khó khăn và thủ tục rượm rà lúc vay tiền hiện nay. buộc phải chúng tôi đưa ra biện pháp mới phù hợp sở hữu khuynh hướng mới Vay tiền mặt – mang tiền nhanh trong ngày.

    một. Thủ tục vay thuần tuý nhất bây giờ
    Chỉ bắt buộc giấy tờ ko phải thẩm định rườm rà. Bằng lái xe hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
    2. thời kì giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện nay
    Cam kết duyệt giấy tờ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – đến 2h nếu làm hồ sơ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. không để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn sao bạn với mạng internet
    toàn bộ lúc hầu hết nơi. xem xét website. Chúng tôi sẽ mang chuyên viên tham vấn nhiều năm kinh nghiệm tương trợ bạn. Bạn không cần bắt buộc đi xa chờ đợi. Chỉ nhu cầu nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
    4. ko phải của cải bảo đảm, ko bắt buộc chứng minh thu nhập
    Chỉ phải thủ tục mộc mạc như trên. Chúng tôi ko bắt buộc ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. cần siêu lặng tâm ko khiến phiền người thân bạn.

    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    Trả lờiXóa